SEARCH A-Z

Search Lyrics and Chords

SUKDULANG BIYAYA - MUSIKATHA

SUKDULANG BIYAYA - MUSIKATHA



INTRO:  D  Bm  G  A
VERSE:
D                                Bm
Habang hindi karapat dapat
                            G                                        A
Pag-ukulan ng habag at wagas mong pagsinta.
D                                    Bm
Habang walang kakayanang
                            G                                        A
Masuklian ka ng mabuti sa lahat mong ginawa.

PRE-CHORUS:
              Bm   A          G                A
Niyakap Mo ako sa aking karumihan.
          Bm   A           G                    A
Inibig Mo ako ng di kayang tumbasan

CHORUS:
      D                       Bm                
O Diyos ng katarungan at katuwiran
 G                        A
Na kahit minsa'y di nabahiran
 F#m                 Bm
Ang kabanala't kaluwalhatian
     Em            F#m         G        A
Salamat sa sukdulang biyaya Mo.

      D                        Bm
O Diyos ng Pag ibig na mas
                G                         A                   F#m
Malawak pa kaysa aking mga pagkakasala.
                  Bm
Higit pa sa buhay ko
     Em                 A

Salamat sa Sukdulang biyaya Mo.

No comments:

Post a Comment