SEARCH A-Z

Search Lyrics and Chords

BIYAYA NIYA’Y SAPAT – ROXANNE GOROSPE

BIYAYA NIYA’Y SAPAT – ROXANNE GOROSPE




INTRO: D   F#m

VERSE 1:
D                                        F#m
Isip ko’y namamangha sa pagpapala Mo
      G                    A                D
At sa biyayang sapat sa kahinaan ko
G                          A         F#m         Bm
Araw-araw, O Hesus sa lahat ng dako
Em             A                      D
Biyaya Mo ay namamalas ko

CHORUS:
                G                     A                       F#m               Bm
(Pagkat) Biyaya mo’y sapat sa pangangailangan ng lahat
  Em                     A                   F#m                  Bm
Pag ibig Mo’y wagas kailanman di magwawakas
 G                                     A                    F#m                  Bm
Buong mundo  may maghirap pagpapala Mo’y laging sapat
Em                            A                  D
Dapat nga lang makilala Ka ng lahat

VERSE 2:
D                                 F#m
Lagi akong umaasa sa mga pangako Mo
        G          A                   D
sa akin at ako’y di na mangangamba
    G              A              F#m       Bm
Tutugunin lagi lahat ng suliranin ko

Em                     A                        D
Pati na ang hangarin ng pusong ito

2 comments:

  1. Love this song with permission can I post

    ReplyDelete
  2. We used to sing this song in our church back in the 80's.
    Thanks for sharing this.

    ReplyDelete