SEARCH A-Z

Search Lyrics and Chords

Hesus Ikaw ang Bida Lyrics


Hesus Ikaw ang Bida
Jesus One Generation


Hesus ikaw ang nagpalaya
Ikaw ang nagdusa
Sa kabila ng pagkukulang
Ako’y iyong minahal

Ikaw ang kaibigan
Kapatid na tunay
Pag ibig mo ang nagbago
Sa aking buhay

Pasalamatan ka, papupurihan ka

Hesus ikaw ang bida
Sa buhay kong pinagpala
Hesus ikaw ang bida
Sa biyaya mo umaasa

Hesus ikaw ang bida
Malaya kong isisigaw
Hesus ikaw ang bida
Sa buhay ko ikaw lang ang bida

Hesus ikaw ang nagpalaya
Ikaw ang nagdusa
Sa kabila ng pagkukulang
Ako’y iyong minahal

Ikaw ang kaibigan
Kapatid na tunay
Pag ibig mo ang nagbago
Sa aking buhay

Pasalamatan ka, papupurihan ka
Pasalamatan ka, papupurihan ka

Hesus ikaw ang bida
Sa buhay kong pinagpala
Hesus ikaw ang bida
Sa biyaya mo umaasa

Hesus ikaw ang bida
Malaya kong isisigaw
Hesus ikaw ang bida
Sa buhay ko ikaw lang ang bida


No comments:

Post a Comment