SEARCH A-Z

Search Lyrics and Chords

LANGIT – MALAYANG PILIPINO

LANGIT – MALAYANG PILIPINO



INTRO:  G – F (4x)

VERSE:
              G                      Em
Ang kailangan ko ay pag-ibig Mo
        C                       D
O Diyos sa buhay kong ito
                G                      Em
Ang kagalakan Mo'y kalakasan ko
 C                     D
Ikaw ang nais ko

PRE-CHORUS:
          C                         G
Ikaw lamang ang pupurihin
               Em               D
Ang pangalan Mo’y dadakilain
      C                          G
Wala na sa'Yo’y maihahambing
              Em                   D
Ang awit ko’y Iyong dinggin

CHORUS:
  G                 Em             C
Langit ang aking nadarama
            D                 G
Sa tuwing kapiling Ka
                 Em             C
Ang puso ko’y sumisigla

                   D
Kapag sa'Yo’y sumasamba

No comments:

Post a Comment