SEARCH A-Z

Search Lyrics and Chords

Isinilang Upang Maglingkod, Lyrics

Tagalog song, sang by Dolphy Jr. He is ex-convict who became a Christian inside the jail. I met him while visiting Malaysia to share the Word of God. His testimony are very inspiring. God trully change him a lot. He became a better person. He is the son of the popular Comedian -actor Dolphy.


Isinilang Upang Maglingkod
by Dolphy Jr.

Walang makahahadlang
Sa itinakda ng Dakilang lumikha
Itoý magaganap sa Kanyang kalooban
Ang aking mga karanasan
Itoý Kanyang pinahintulutan
Upang maging matibay
Ang kapit ko sa Kanyang kamay
Ako ay
isinilang
Upang Siya ay paglingkuran
Ang buhay koý nakasalalay
Sa Kanyang mga kamay
Siya ay pupurihin
Siya lang ang sasambahin
Dangal ko ngang matawag
Na isang lingkod Niyang hamak
Dangal ko ngang matawag
Na alipin Niya

No comments:

Post a Comment